TẠI SAO bạn CHỌN OIC NANO CURCUMIN?

1 -  Là sản phẩm duy nhất của nano curcumin ở dạng chất lỏng, phát tán (hòa tan) 100% trong nước, không tạo cặn. với liều lượng 1ml pha với một cốc nước ấm 150ml, các bạn có thể dễ dàng uống như uông nước hàng ngày.

2 -  Là sản phẩm NANO CURCUMIN có thành phần Curcumin cao nhất lên tới 14,2%, do vậy chỉ với mỗi liều lượng 1ml pha vào nước tinh khiết các bạn đã có một cốc nano curcumin màu vàng sậm, đậm đặc, cung cấp đủ lượng curcumin cần thiết cho quá trình hỗ trợ điều trị bệnh và bảo vệ cơ thể mỗi ngày.

3 -  Các phần tử curcumin trong sản phẩm của OIC luôn tồn tại dưới dạng nano siêu nhỏ chỉ từ 40 đến 60 nanomét, chúng được tách dời nhau nhờ 3 lớp vỏ bọc mang tính bazơ yếu, khi vào đến dạ dày gặp môi trường axít mạnh, ngay lập tức lớp vỏ bọc bazơ yếu bị phá vỡ, giải phóng nano curcumin, các phần tử nano curcumin siêu nhỏ này có thể thẩm thấu ngay qua lớp màng tế bào vào cơ thể, phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng của curcumin trong phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh.

4 -  Một điều đặc biệt nữa là sản phẩm của chúng tôi chứa 14,2% curcumin, còn lại là phụ liệu vừa đủ được nhập khẩu từ Đức và Mỹ, toàn bộ tinh dầu nghệ đã được tách bỏ do vậy đây là một sản phẩm cao cấp, các bạn không lo bị nóng (khi dùng các sản phẩm từ nghệ mà cơ thể bị nóng trong là do tác dụng phụ của tinh dầu nghệ)

Liên hệ mua hàng: 0977925286                              CLICK >> ĐĂNG KÍ NGAY
Hướng dẫn mua hàng: Click vào ĐĂNG KÍ NGAY rồi điền vào bản đăng kí nhận tư vấn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó.